Video quảng bá du lịch TP HCM sẽ xuất hiện từ một trong những điểm đón năm mới 2023 nổi tiếng nhất thế giới ở Times Square, New York, Mỹ.
Quán nép mình trên một con phố ở quận Ba Đình, được cả khách nước ngoài và các bạn trẻ Việt tìm đến thưởng thức ẩm thực thời bao cấp.
Nằm ở ngoại ô, Đông Ngạc còn có tên gọi dân dã là "làng tiến sĩ", bởi truyền thống hiếu học và nhiều người đỗ đạt, làm quan.
Nhà Hát Lớn hay phố đi bộ cuối tuần là những điểm nhấn của Tràng Tiền (Hà Nội), nơi từng được kỳ vọng thành Đại lộ Champs-Élysées của Đông Dương.
Trang CNN giới thiệu khu chợ nằm cuối con dốc nhỏ trên phố Hoàng Hoa Thám (Hà Nội) - nơi gặp gỡ mua bán của những người yêu đồ cổ.
CNN Travel cho rằng đây là một cách tìm hiểu lịch sử, đời sống trên các con phố cổ ở Hà Nội thật độc đáo và không ngờ tới.
Video mới sản xuất sẽ tập trung vào lịch sử của thành phố nghìn năm văn hiến cùng văn hóa và cuộc sống của con người nơi đây.
Tiếng còi réo liên tục, những tài xế ôtô nóng nảy sẵn sàng lấn đường, đường sá đông đúc, không khí ẩm ướt... khiến Matt chỉ muốn xuống xe ngay.
Du khách sẽ theo chân nhà văn Nguyễn Quý Đức tham quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám, chợ hoa Quảng Bá sáng sớm và quán bar của chính ông.
Theo chân một nữ blogger du lịch, kênh truyền hình Mỹ giới thiệu tới người đọc những trải nghiệm văn hóa giản dị mà không kém phần thú vị như dạo bộ ở hồ Gươm, thăm Quốc Tử Giám, uống cà phê hay ăn phở sáng...
Trong chuỗi clip quảng bá du lịch Hà Nội, CNN giới thiệu bia hơi, đồ uống bình dân nhưng rất nổi tiếng với cả người dân thủ đô và du khách nước ngoài, giá chỉ 5.000 đồng một cốc.
Khám phá thủ đô qua các quán cà phê là một trong chuỗi nội dung quảng bá Hà Nội vừa được phát sóng trên kênh CNN theo hợp đồng do thành phố ký kết.
Lan Chi là cô gái Hà Nội được CNN chọn làm nhân vật giới thiệu về tình yêu của cô với những món ăn vỉa hè, các kiến trúc Pháp cổ, nghệ thuật nhiếp ảnh và vẻ đẹp bốn mùa của thủ đô nghìn năm tuổi.
Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết nguồn kinh phí thực hiện chương trình quảng bá trên CNN trong hai năm 2017-2018 sẽ do "ngân sách thành phố đảm bảo".
Phượt thủ Australia cho rằng những người cô từng tiếp xúc đều cởi mở, tốt bụng và chu đáo. Cô sẽ không quên những nụ cười ấm áp, lòng hiếu khách của người Việt Nam.
"Cái nôi của di sản" là một trong hai video 30 giây quảng bá Hà Nội vừa được phát sóng trên kênh CNN theo hợp đồng do thành phố ký kết.
Sau khi ghi hình cùng CNN, nữ blogger không ngần ngại chia sẻ kinh nghiệm du lịch Hà Nội với những người lần đầu tiên đến đây.
Những nội dung quảng bá Hà Nội sẽ được phát trên CNN qua nền tảng truyền hình và kỹ thuật số. Khu vực phát sóng gồm châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Đại diện kênh CNN và Chủ tịch Hà Nội vừa có buổi gặp gỡ, lên kế hoạch hợp tác, quảng bá hình ảnh trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.